5 LÝ DO BẠN NÊN DÙNG TÍNH NĂNG TẠM ỨNG/ĐẶT CỌC TRÊN MPOS CHO BỆNH VIỆN & KHÁCH SẠN
Bạn là chủ bệnh viện, bạn là người điều hành khách sạn, bạn luôn mong muốn quy trình thanh toán của mình trở nên mượt mà và tiện lợi nhất cho khách hàng, nhất là khi việc yêu cầu đặt cọc hay tạm ứng là điều bắt buộc. Tính năng tạm ứng/đặt cọc trên mPoS là công cụ mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là những lý do cốt lõi:
I/ Tính năng tạm ứng/đặt cọc trên mPOS có gì nổi bật?
Trong lĩnh vực lưu trú và y tế, việc yêu cầu đặt cọc hay tạm ứng từ khách hàng là điều thường gặp. Dù có nhiều giải pháp được đưa ra nhưng vẫn chưa thể tự động hoàn trả một phần hoặc toàn bộ số tiền vào thẻ của khách. Để giải quyết vấn đề này, NEXTPAY đã trở thành NGƯỜI TIÊN PHONG trên thị trường thanh toán tại Việt Nam, phát triển tính năng Thanh toán Đặt Cọc/Tạm ứng linh hoạt, đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách sạn, bệnh viện lớn.
1/ Rút ngắn thời gian xử lý các khoản tạm ứng
Mọi giao dịch tạm ứng/ đặt cọc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khách hàng không cần xếp hàng, chờ đợi, không cần quay lại khách sạn, bệnh viện để nhận hoàn cọc tiền mặt. Chỉ với một vài thao tác đơn giản ngay tại nhà, khách hàng sẽ nhận lại số tiền hoàn về tài khoản của mình. Điều này giúp tối ưu hoá thời gian cho cả khách hàng và bộ phận lễ tân.
2/ Quy trình tự động, giảm tối đa sai sót
Tính năng này của mPOS cho phép tự động hoá quá trình hoàn tiền, giảm tối đa các sai sót như: Thừa, thiếu, bỏ lỡ…, nhờ đó giảm tải công việc quản lý cho nhân viên. Không chỉ vậy, các giao dịch thực hiện trên mPoS được bảo mật tuyệt đối, tránh được tình trạng rò rỉ thông tin khách hàng.
3/ Tiết kiệm chi phí cho bệnh viện/ khách sạn
Việc hoàn tiền tạm ứng/ đặt cọc không hề tốn phí giao dịch, giúp các cơ sở lưu trú và y tế cắt giảm đáng kể chi phí, đồng thời loại bỏ các bước cồng kềnh và rườm rà khi áp dụng hoàn tiền theo cách truyền thống.
4/ Độ linh hoạt cao
Có khả năng tùy chỉnh thời gian giữ cọc và tự động hủy giao dịch hoặc hoàn tiền khi cần thiết. Bên cạnh đó, tất cả giao dịch sẽ được ghi nhận và lưu trữ tự động, chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và kiểm tra lại.
5/ Tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
Khách hàng không cần phải chờ đợi hoặc trở lại quầy để nhận lại số tiền hoàn của mình. Sự tự động và nhanh chóng này góp phần mang đến sự thoải mái cho khách hàng, từ đó nâng cao cảm nhận tích cực về dịch vụ của bạn.
II/ Tính năng tạm ứng/ đặt cọc trên mPOS đã được áp dụng tại bệnh viện Hồng Ngọc
Có thể nói, tính năng tạm ứng/ đặt cọc trên mPOS đã và đang đánh dấu sự khác biệt rõ ràng so với các giải pháp cũ trên thị trường. Đây không chỉ là sự tiến bộ trong công nghệ thanh toán mà còn thể hiện sự quan tâm đến quyền lợi và sự thoải mái của khách hàng.
Bệnh viện Hồng Ngọc với cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao và trải nghiệm khách hàng tối ưu đã trở thành đối tác đầu tiên của NEXTPAY sử dụng tính năng tạm ứng/ đặt cọc trên mPOS.
Giờ đây, bệnh nhân tại Bệnh viện Hồng Ngọc có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch đặt cọc hoặc tạm ứng chi phí điều trị qua thiết bị mPOS. Mọi thao tác được thực hiện ngay tại giường bệnh, hay bất cứ nơi nào trong bệnh viện thông qua một chiếc máy nhỏ gọn, tiện lợi và nhiều chức năng.
Đừng bỏ lỡ cơ hội tối ưu hóa quản lý cho bệnh viện, khách sạn, cửa hàng!
Liên hệ NEXTPAY ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm tính năng mới bạn nhé!