CẢNH BÁO KHI ĐVCNT THỰC HIỆN HOÀN TIỀN GIAO DỊCH CHO CHỦ THẺ QUA MPOS.VN
Căn cứ Điều khoản hoàn trả tín dụng được quy định tại mục số 1.5.4.15, trang 112 Quy tắc thanh toán thẻ của Tổ chức thẻ Visa (Visa Core Rules and Visa Product and Service Rules*), nhằm bảo vệ Quý ĐVCNT và tránh xảy ra những vấn đề khiếu nại/tranh chấp, trong trường hợp Quý Đơn vị có nhu cầu hoàn tiền về cho chủ thẻ, xin vui lòng lưu ý:
1/ 04 (BỐN) KHÔNG:
- KHÔNG chuyển khoản trực tiếp cho chủ thẻ
- KHÔNG hoàn tiền mặt trực tiếp cho chủ thẻ
- KHÔNG tự thỏa thuận hoàn tiền với chủ thẻ mà không thông qua mPOS.vn
- KHÔNG hoàn tiền cho các cá nhân do chủ thẻ chỉ định hoặc cá nhân tự xưng là người đại diện cho chủ thẻ.
(*) Xem chi tiết “Visa Core Rules and Visa Product and Service Rules” TẠI ĐÂY
2/ KHI CẦN thực hiện hoàn tiền giao dịch cho chủ thẻ, Quý ĐVCNT vui lòng gửi yêu cầu về địa chỉ email: hotro@mpos.vn theo mẫu dưới đây:
- Tiêu đề: “HỦY GIAO DỊCH HOÀN TIỀN VỀ CHO CHỦ THẺ”
- Nội dung email bao gồm:
+ Chi tiết giao dịch cần hoàn tiền về cho chủ thẻ
+ Số tiền cần hoàn trả về cho chủ thẻ (Đối với trường hợp ĐVCNT muốn hoàn trả một phần số tiền đã giao dịch)
Lưu ý:
- Quý ĐVCNT có thể yêu cầu mPOS hỗ trợ hoàn trả một phần hoặc toàn phần số tiền đã giao dịch về cho chủ thẻ.
- Ngân hàng phát hành quy định thời gian hoàn tiền từ 7 đến 15 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ thời điểm mPOS xác nhận hoàn tiền giao dịch.
- Các yêu cầu hoàn tiền giao dịch sẽ được VIMO-MPOS kiểm tra và chấp nhận trong trường hợp giao dịch đủ điều kiện thực hiện.