Nha Khoa NAMI: Chinh phục khách hàng từ Tâm

Với nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng tăng cao của khách hàng, rất nhiều địa chỉ nha khoa đã rầm rộ mọc lên tại Hà Nội. Giữa ma trận đó, khách hàng thường rất khó khăn để chọn cho mình một điểm đến tin cậy. Là một địa chỉ nha khoa còn khá mới mẻ tại Thủ Đô, tuy nhiên NAMI thực sự mang một dấu thực sự khác biệt với phần đông các cơ sở khác. Sự khác biệt đó ở cái Tâm của người bác sỹ và tư tưởng luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

 

Triết lý “Như kim cương lấp lánh”

 

Triết lý kim cương được NAMI thể hiện một cách xuyên suốt và thống nhất. Bộ nhận diện thương hiệu của NAMI nổi bật với hình ảnh viên kim cương tượng trưng cho chất lượng cao cấp cũng như việc đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Triết lý này được thể hiện rõ ràng trong từng đặc điểm dù là nhỏ nhất. Từ việc xây dựng không gian hiện đại đẳng cấp đến việc đầu tư những thiết bị, công nghệ hàng đầu thế giới, NAMI đều cho thấy tiêu chí hoạt động và phát triển của mình.

 

Đặt chân đến Nami thì điều đầu tiên cảm thấy chính là sự sang trọng và lịch sự của toàn bộ phòng khám với 4 tầng khác nhau. Với mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, NAMI rất chú trọng trong việc đầu tư xây dựng và thiết kế một cơ sở với đẳng cấp năm sao. Từ ngoài vào trong, NAMI được thiết kế với phong cách của một khách sạn hàng đầu. Nội thất cao cấp được bố trí hợp lý, hệ thống cây xanh và bình hoa được trưng bày khắp nơi tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nhân viên ở đây cũng luôn tận tình chào đón và phục vụ khách hàng với một nụ cười.

 

 

t1_20160426_092145aa.jpg

  Nụ cười thường trực trên những khuôn mặt của nhân viên nơi đây

“Có rất nhiều tiền cũng không mua được lòng tin của khách hàng”

Hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc mang cho khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất, kim chỉ nam của NAMI chính là luôn luôn hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn. Trong cách hoạt động của mình, NAMI  không rầm rộ, không ồn ào mà chỉ tập trung vào  phục vụ khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ. Trong thời buổi mà chất lượng các dịch vụ y tế thực sự làm cho khách hàng cảm thấy lo ngại, NAMI thấu hiểu điều đó và tập trung chinh phục khách hàng từ cái Tâm, từ cái cốt lõi nhất.

 

Chia sẻ về câu chuyện phát triển của Nami, anh Tuấn - quản lý tại NAMI cho biết: " Làm việc trong lĩnh vực này thì điều mang lại niềm vui, đem lại động lực cho NAMI chính là sự hài lòng và ghi nhận của khách hàng. Khách hàng đến với NAMI đều được xem là thượng khách, họ sử dụng dịch vụ, cảm thấy hài lòng và giới thiệu dịch vụ của chúng tôi cho những người khác. Trên tất cả, đó là niềm vui, là niềm tự hào mà chúng tôi có được”. Quả thật, chỉ có bằng chất lượng, bằng sự phục vụ tận tâm thì mới có thể gây dựng được lòng tin khách hàng, thứ mà không gì có thể mua nổi.

 

Phòng tiếp khách trang trọng, sạch đẹp

Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ mới

Cách duy nhất để khách hàng ghi nhận là phải tiên phong, đó là phương châm phát triển của NAMI.

Về mặt thiết bị, nha khoa NAMI trang bị tới 3 ghế răng nhập của Mỹ cùng nhiều thiết bị hỗ trợ và hệ thống sát khuẩn cao cấp với mong muốn khách hàng được tận hưởng những dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Hệ thống không khí cấp sạch đến từng phòng, từng thiết bị sử dụng áp lực. Toàn bộ quá trình khám, điều trị tại 3 tầng hoàn toàn do hệ thống nước y tế tinh khiết cung cấp tới từng ghế răng, máy mài, tay khoan. Mỗi tầng dành riêng một phòng chỉ để tư vấn đặc biệt và phòng khám cá nhân tạo cho khách hàng sự thoải mái, riêng tư, yên tâm, được chăm sóc tận tình. Với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhất, NAMI luôn sẵn sàng đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

 

t3_20160726_180542a.jpg

Ghế khám cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ

 

 

Bên cạnh đó, khách hàng đến với NAMI cũng có thể thanh toán thẻ thông qua giải pháp thanh toán MPOS.VN. Là một thiết bị nhỏ gọn, kết nối với Smartphone hoặc Tablet, phương thức này hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng bất kỳ nơi đâu và bảo mật tuyệt đối. Toàn bộ quá trình thanh toán chỉ kéo dài vài giây, hoá đơn điện tử được trả về Email thay vì hoá đơn giấy thông thường, khách hàng có thể thoải mái thanh toán tại NAMI mà không cần sử dụng tiền mặt.

 

 

Với triết lý và cách làm của mình, NAMI đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Chinh phục niềm tin khách hàng chính từ chất lượng, đây là lý do khiến NAMI trở nên khác biêt và hứa hẹn còn phát triển hơn trong thời gian tới.

 

 

Nha khoa Nami

  • - Địa chỉ: số 33 phố Khương Trung cũ (Vũ Tông Phan mới), mặt sông Tô Lịch, cách chân cầu vượt Ngã tư Sở 5O mét, thuộc quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội - gần Royal City.
  • - Tel: 04.3943.9999
  • - Hotline: O91.88.44444
  • - Website: http://nhakhoanami.vn
 

Ứng dụng mPOS.vn

Đã có mặt trên Google Play và App Store quét QR hoặc tải ngay để trải nghiệm

Quét mã QR để tải app

Bạn đang cần hỗ trợ ?

Bạn cần tư vấn về sản phẩm mPOS ?

Hãy để đội ngũ tư vấn của mPOS hỗ trợ bạn dù ở bất kỳ nơi đâu

Liên hệ ngay

Bạn cần hỗ trợ khi sử dụng mPOS ?

Vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900.63.64.88 hoặc Email: hotro@mpos.vn

Liên hệ ngay